Three things to cultivate สามสิ่งควรกระทำให้มี Good book Good Freind Good Humour หนังสือดี เพื่อนดี จิตใจดี

วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2550

ทายนิสัยจากของสะสม

ทายนิสัยจากของสะสม
แสตมป์

คุณเป็นคนมีจินตนาการ ชอบจัดสรรชีวิตส่วนตัว เน้นภาพลักษณ์คุณเป็นหลัก จะทำอะไรสักอย่าง คุณจะคิดถึงผล กระทบและคนรอบข้างเสมอ
จดหมาย
คุณเป็นคนขี้เหงานะ เป็นคนยั้งคิดยั้งทำ ชอบหวนคิดถึงอดีต คุณชอบความอบอุ่น ชอบอยู่ในครอบครัวใหญ่ หรือ ไม่คุณชอบอยู่กับคนมากๆ
ชุดชั้นใน
จิตใจคุณช่างแจ่มใสอะไรอย่างนี้ ดูไปเหมือนเป็นคนไม่มีความทุกข์ร้อนอะไร คุณเป็นคนร่าเริง รักความสนุก
ตุ๊กตา
คุณเป็นคนใจดี เป็นคนมีความเมตตา คุณชอบเก็บตัว เมื่อใครได้เข้ามาสัมผัสกับคุณล่ะก้อ เขาจะประทับใจในตัวคุณ เพราะคุณเป็นคนจริงใจ
หนังสือ
คุณออกจะเป็นคนกระตือรือร้น มีความอยากรู้อยากเห็น คุณเป็นคนพูดไม่เก่งแต่อย่าให้พูดออกมาเชียวนะ แต่ละคำ เหมือนคุณโยนหินลงบนศีรษะ คุณชอบสร้างความประทับใจในด้านการพูด ถึงแม้นานๆจะพูดที
เครื่องประดับ
คุณชอบเอาอกเอาใจจากคนรอบข้างเป็นอย่างมาก คุณเป็นคนละเอียดรอบคอบ คุณมีความจำเป็นเลิศ
บัตรโทรศัพท์
คุณเป็นคนกระตือรือร้น มีความคิดกว้างไกล กล้าคิดกล้าทำ เชื่อมั่นในตนเองสูง มีความเป็นผู้นำ แต่คุณจะมีนิสัย ค่อนข้างใจร้อนสักหน่อย ต้องมีใครเข้าใจคุณจริงๆจึงจะคบกันได้นาน
เหรียญต่างๆ
คุณเป็นคนมีความทะเยอทะยาน ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค มีจิตใจมั่นคงหนักแน่น ชอบที่จะท้าทาย มีความอยากรู้อยากเห็น แต่ในส่วนลึกของคุณจะเป็นคนว้าเหว่อยู่เช่นกัน
ดินสอ
คุณเป็นคนช่างจดช่างจำ แม้แต่เรื่องที่ทุกคนลืมไปแล้ว คุณยังรื้อฟื้นได้เลย คุณชอบอยู่กับความหลัง ชอบคิดเรื่องอดีต มีความผูกพันกับเพื่อนสมัยเด็กมากกว่าจะหาเพื่อนใหม่
ผ้าเช็ดหน้า
คุณเป็นคนพิถีพิถัน เป็นคนอ่อนโยน เป็นคนมีจินตนาการ บางครั้งจะอ่อนไหวกับอะไรง่ายๆ คุณชอบสร้างความประทับใจ ให้กับผู้อื่นเสมอ

แล้วครีมล่ะ ทั้งตุ๊กตา ทั้งดินสอ แล้วก้อหนังสืออีก จะเป็นคนแบบไหนดี

ไม่มีความคิดเห็น: